Gia vị xúc xích Đức Bratwurst Sausages 50166

Thương hiệu: Lay Gewürze Giá: Liên hệ
Tại sao nên mua hàng tại Hoàng Anh Food?
  • Uy tín hơn 10 năm trong ngành phân phối nguyên liệu thực phẩm
  • Đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ tận tình cho khách hàng
  • Hàng hoá đa dạng, chính hãng, đầy đủ giấy tờ
  • Hỗ trợ đổi trả hàng hoá trong 7 ngày
  • Có App Hoàng Anh Food mua hàng siêu tiện lợi
Giá rẻ nhất, xử lý đơn hàng nhanh nhất khi mua qua app Hoàng Anh Food. Tải ngay!
Gọi mua hàng: 0904 523 351 Nhắn tin Zalo

Gia vị xúc xích Đức Bratwurst giúp bạn làm thành công món xúc xích có hương vị đặc trưng giống xúc xích nổi tiếng vùng Bratwurst nước Đức.

Mô tả sản phẩm

Thành phần

Cây Caraway, bột vỏ cam, thảo quả, đường, dextrose, protein thực vật thủy phân (ngô, hạt cải), chiết xuất gia vị, chất làm ẩm (1520), dầu thực vật

Hướng dẫn sử dụng

Dùng làm nguyên liệu trong sản xuất loại xúc xích Bratwurst của Đức. Tỷ lệ sử dụng khuyến nghị 6g/kg, có thể thay đổi tùy theo nhu cầu

Bảo quản

Trong bao bì kín, nơi khô ráo, thoáng mát, nhiệt độ tối đa 25 độ C

Hạn sử dụng

18 tháng kể từ ngày sản xuất

Quy cách đóng gói

Túi 1kg

Xuất xứ

LAY GEWURZE OHG (Đức)

Gia vị xúc xích Đức Bratwurst

Một trong những đặc trưng ẩm thực của nước Đức đó là món xúc xích. Tại đây, từ lâu đã nổi tiếng với hàng trăm loại xúc xích với đa dạng hương vị. Rất nhiều loại trong số đó đã có tên tuổi trên thế giới. Và một bí quyết quan trọng để làm nên món xúc xích ngon như vậy là gia vị xúc xích Đức.

Xúc xích nước Đức nổi tiếng thơm ngon

Xúc xích nước Đức nổi tiếng thơm ngon

Từ những thế kỉ 11 – 12 với những loại xúc xích gan và xúc xích nướng. Đến nay, tại Đức đã có hơn 200 loại xúc xích làm từ nhiều nguyên liệu đa dạng. Tùy từng vùng miền trên nước Đức, tùy khẩu vị và truyền thống mà xúc xích cũng có cách làm, hương vị khác nhau. Món xúc xích ở vùng FrankfurtBratwurst được đánh giá rất thơm ngon.

Bratwurst được coi là món xúc xích có nguồn gốc lâu đời nhất ở nước Đức, xuất hiện vào khoảng năm 1313 tại vùng Nuremberg. Đây là một loại xúc xích được làm từ thịt heo và thịt bò băm nhỏ, trộn cùng hỗn hợp gia vị rất đặc trưng như tỏi, lá kinh giới tây, bột carum. Bratwurst có thể nướng lên và chấm ăn đơn giản cùng với sốt. Song để có một món ăn ngon và đúng điệu hơn thì khách nên thưởng thức Bratwurst nướng ăn kèm với chút mù tạt ngọt của Đức và bánh mì tròn.