Gia vị xúc xích Đức Frankfurter Sausages 12036

Thương hiệu: Lay Gewürze Giá: Liên hệ
Tại sao nên mua hàng tại Hoàng Anh Food?
  • Uy tín hơn 10 năm trong ngành phân phối nguyên liệu thực phẩm
  • Đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ tận tình cho khách hàng
  • Hàng hoá đa dạng, chính hãng, đầy đủ giấy tờ
  • Hỗ trợ đổi trả hàng hoá trong 7 ngày
  • Có App Hoàng Anh Food mua hàng siêu tiện lợi
Giá rẻ nhất, xử lý đơn hàng nhanh nhất khi mua qua app Hoàng Anh Food. Tải ngay!
Gọi mua hàng: 0904 523 351 Nhắn tin Zalo

Gia vị xúc xích Đức Frankfurter giúp bạn làm thành công món xúc xích có hương vị giống loại xúc xích nổi tiếng ở vùng Frankfurt nước Đức.

Mô tả sản phẩm

Thành phần

Hạt nhục đậu khấu, ớt, tỏi, chiết xuất gia vị (tiêu, ớt, nhục đậu khấu), dầu thực vật (dầu cải, dầu hướng dương), chất làm ẩm (1520), hương khói tự nhiên (từ cây hồ đào)

Hướng dẫn sử dụng

Dùng làm nguyên liệu trong chế biến các loại xúc xích Frankfurter, các sản phẩm từ thịt, thủy hải sản. Tỷ lệ sử dụng từ 4 – 6 (g/kg)

Hướng dẫn bảo quản

Trong bao bì kín, nơi khô ráo

Hạn sử dụng

18 tháng kể từ ngày sản xuất

Quy cách đóng gói

Túi 1kg

Xuất xứ

LAY GEWURZE OHG (Đức)

Gia vị xúc xích Đức Frankfurter

Một trong những đặc trưng ẩm thực của nước Đức đó là món xúc xích. Tại đây, từ lâu đã nổi tiếng với hàng trăm loại xúc xích với đa dạng hương vị. Rất nhiều loại trong số đó đã có tên tuổi trên thế giới. Và một bí quyết quan trọng để làm nên món xúc xích ngon như vậy là gia vị xúc xích Đức.

Xúc xích nước Đức nổi tiếng thơm ngon

Xúc xích nước Đức nổi tiếng thơm ngon

Từ những thế kỉ 11 – 12 với những loại xúc xích gan và xúc xích nướng. Đến nay, tại Đức đã có hơn 200 loại xúc xích làm từ nhiều nguyên liệu đa dạng. Tùy từng vùng miền trên nước Đức, tùy khẩu vị và truyền thống mà xúc xích cũng có cách làm, hương vị khác nhau. Món xúc xích ở vùng FrankfurtBratwurst được đánh giá rất thơm ngon.

Có 2 loại xúc xích chính là xúc xích tươi và xúc xích hun khói – xúc xích khô. Mỗi loại xúc xích lại có những cách nấu nướng khác nhau.

Loại xúc xích Frankfurter được làm từ thịt bê trộn lẫn với thịt heo và một số loại thịt khác. Gia vị chính là muối, hồ tiêu, ớt bột cùng với gia vị xúc xích. Frankfurter thường được hấp, luộc lên và dùng kèm với bia, mù tạc.

Sản phẩm gia vị xúc xích Frankfurter nhập khẩu trực tiếp từ Đức dùng để chế biến xúc xích có hương vị giống xúc xích vùng Frankfurt nước Đức.